Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
2
3
9
5
Tin tức sự kiện 20 Tháng Giêng 2012 11:15:00 SA

Ngày hội “Xuân trên quê hương Vườn Cau đỏ - Xuân Nhâm Thìn” năm 2012

 

Chiều ngày 19/01/2012 (ngày 26 tháng Chạp), tại vườn ẩm thực Bến Xưa (phường Thạnh Lộc), Ủy ban nhân dân Quận 12 tổ chức trao tặng bánh Tét cho lãnh đạo UBND 11 phường nhằm chăm lo cho những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, bà Lê Thị Hồng Nga – Phó Chủ tịch UBND quận cùng các ban ngành, đoàn thể quận và lãnh đạo UBND 11 phường.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Hổ nhấn mạnh đây là hoạt động thiết thực mừng Đảng – mừng Xuân, có nhiều ý nghĩa gắn với việc an sinh xã hội, đưa các hoạt động truyền thống văn hóa dân tộc đến với người dân; đặc biệt là dịp để chăm lo cho các hộ gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn quận đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm, vui tươi và phấn khởi.
Lễ trao bánh Tét cho người nghèo là hoạt động nằm trong chương trình ngày hội “Xuân trên quê hương Vườn Cau đỏ - Xuân Nhâm Thìn” năm 2012 do UBND quận tổ chức với sự tài trợ chính của vườn ẩm thực Bến Xưa diễn ra từ sáng ngày 19/01/2012. Đây là một sân chơi lành mạnh, hướng đến giáo dục truyền thống dân tộc, tinh thần tương thân tương ái đến đoàn viên thanh niên, cán bộ hội viên phụ nữ, cán bộ công chức và nhân dân trên địa bàn quận. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động mang đậm tính truyền thống của dân tộc như hội thi gói Tét; chưng bày mâm ngũ quả; làm thiệp xuân với chủ đề “Cánh thiệp ngày xuân”; thi viết thư pháp, câu đối ngày Tết; trang trí cành đào, cành mai và các trò chơi dân gian đã thu hút 83 đội - 30 đơn vị tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các nội dung thi.
Cũng tại Ngày hội, đoàn khối cơ quan chính quyền đã nhiệt tình tham gia ở tất cả các nội dung thi và đạt giải nhì nội dung viết thư pháp, câu đối và gói bánh Tét; giải nhất nội dung chưng bày mâm ngũ quả.           
Bài Và Ảnh: Duy Giáp
                                                                                   
                                                                                                           

Số lượt người xem: 3402    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày