Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
9
1
1
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười 2013 8:00:00 SA

Tổ đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri quận 12

 
Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc với tổ đại biểu Quốc hội
Tổ Đại biểu Quốc hội gồm các ông Lê Đông Phong, bà Trần Thị Diệu Thúy, bà Phạm Khánh Phong Lan đã có buổi tiếp xúc cử tri Quận 12 tại Hội trường UBND quận vào sáng 08/10. Đến dự có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí  thư Quận ủy, đ/c Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Hội nghị lần này có gần 200 cử tri và đại biểu tham dự với 12 lượt cử tri phát biểu trực tiếp tại hội trường, với 32 ý kiến phản ảnh xung quanh các vấn đề phòng chống tham nhũng, xây dựng chính quyền đô thị, xem xét tăng mức hình phạt đối với người chưa thành niên, các vấn đề về y tế, giáo dục, ô nhiễm môi trường, chính sách tiền lương với cán bộ hưu trí, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm và góp ý cho một số luật sửa đổi.

Tại hội nghị tiếp xúc, bà con cử tri cũng đã được nghe Tổ đại biểu thông qua những nội dung dự thảo cho kỳ họp Quốc hội lần thứ 6 khóa XIII sắp diễn ra. Các ý kiến đóng góp cũng như tâm tư nguyện vọng của các cử tri cũng đã được Tổ đại biểu giải trình một cách thấu đáo và hứa sẽ trình bày những ý kiến xác đáng của cử tri trong kỳ họp Quốc hội tới.      

 Tin,ảnh: Anh Tuấn(bt)


Số lượt người xem: 3951    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày