Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
6
7
1
4
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười 2013 8:10:00 SA

Hội thảo về tăng cường phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS

 Ngày 11/10, tại UBND phường Tân Chánh Hiệp, UBND quận đã tổ chức Hội thảo về tăng cường phòng, chống, lây nhiễm HIV/AIDS từ mẹ sang con, phát hiện sớm, chăm sóc, điều trị, tư vấn cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS năm 2013. Tham dự có trên 30 người là cán bộ chuyên trách, tình nguyện viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn quận.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên phòng Lao động - Thương binh & Xã hội quận giới thiệu các chủ trương, chính sách của Nhà nước và các cấp chính quyền về chương trình hành động vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS; các đại biểu đã cùng tham luận chia sẻ về hoạt động phòng, chống, lây nhiễm HIV/AIDS từ mẹ sang con, phát hiện sớm, chăm sóc, điều trị, tư vấn cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Qua buổi hội thảo với mục đích tăng cường kiến thức về phòng, chống, lây nhiễm HIV/AIDS từ mẹ sang con, phát hiện sớm, chăm sóc, điều trị, tư vấn cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS; chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như góp phần tạo môi trường thuận lợi cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được chăm sóc và phát triển tốt hơn.                               

Tin,ảnh: H.H(bt)


Số lượt người xem: 3570    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày