Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
8
1
7
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười 2013 7:30:00 SA

Thạnh Lộc: tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện pháp lệnh số 34/2007/PL - UBTVQH11 về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn.

Các cá nhân nhận khen thưởng tại hội nghị
 Ngày 10/10, UBND phường tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện pháp lệnh số 34/2007/PL - UBTVQH11 về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thưởng - Bí thư Đảng ủy phường.

Căn cứ 11 nội dung công khai được quy định tại điều 5 của Pháp lệnh 34, phường đã thực hiện công khai tuyên truyền đến nhân dân biết về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước bằng các biện pháp như họp tổ dân phố, khu phố và các phương tiện thông tin đại chúng. Các nội dung công khai gồm quy trình giải quyết các thủ tục hành chính như cấp chứng nhận QSDĐ, cấp phép xây dựng, công khai kết quả vận động đóng góp ủng hộ các loại quỹ, kết quả bình xét hộ nghèo, chế độ chính đối với gia đình có công, danh sách thanh niên trúng tuyển NVQS... Qua 5 năm thực hiện, cơ bản các nội dung công khai thực hiện đúng quy định pháp lệnh và không có ý kiến khiếu nại nào của người dân.

Dip này, UBND phường đã trao quyết định khen thưởng cho 14 tập thể và 30 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác trên.              

Tin,ảnh: Lữ Huy(bt)


Số lượt người xem: 3582    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày