Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
5
0
0
0
2
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười 2013 9:05:00 SA

Đại hội đại biểu mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Tân Thới Hiệp làn thứ IV nhiệm kỳ 2013-2018

 
Đại diện UB>MTTQ thành phố và lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng các ủy viên UB.MTTQ phường
Sáng 11/10, Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Thới Hiệp lần thứ IV nhiệm kỳ 2013-2018, đơn vị được chọn làm Đại hội điểm đã được tổ chức tại hội trường UBND phường. Đến dự có ông Trần Hữu Nghĩa - Chuyên viên Ban Dân chủ Pháp luật MTTQ thành phố, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, ông Trần Văn Út - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, ông Bùi Văn Thanh - Chủ tịch UB.MTTQ quận.

Trong nhiệm kỳ qua, UB.MTTQ phường đã đạt được các kết quả trên nhiều mặt, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, an ninh chính trị được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định và cải thiện hơn. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và mở rộng; các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận phát động ngày càng được nhân dân đồng tình hưởng ứng; công tác giám sát kết hợp với phát huy dân chủ đạt được nhiều kết quả ban đầu... Đặc biệt, chương trình Vì người nghèo và các hoạt động công tác xã hội mang lại hiệu quả. Từ năm 2008 đến năm 2013, Mặt trận phường đã vận động được hơn 1 tỷ đồng (tiền mặt và hiện vật) để chăm lo cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách, trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai các đợt trên 88 triệu đồng, ủng hộ quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc” với tổng số tiền trên 100 triệu đồng; phong trào xã hội hoá đường giao thông được 30.210 m dài với tổng số tiền trên 16 tỷ đồng.

Hội nghị đã hiệp thương và ra mắt Đại hội 37 vị là Ủy viên UB.MTTQ phường và 3 vị trong Ban thường trực, bà Trần Thị Bảo Thư được cử tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch UB.MTTQ phường. Đại hội cũng đã cử đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.                                  

Tin, ảnh: HL(bt) 


Số lượt người xem: 3578    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày