Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
5
2
7
8
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười 2013 10:45:00 SA

Lãnh đạo Quận thăm 14 doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam

 
Lãnh đạo Quận tặng hoa chúc mừng đại diện các doanh nghiệp
Nhân Ngày Doanh nhân Việt
Nam (13/10), Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Quận 12 đã tổ chức 3 đoàn cán bộ đến tặng hoa, chúc mừng và thăm hỏi các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn quận. Cụ thể, đoàn 1 do ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn; đoàn 2 do ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận và đoàn 3 do ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo quận đều thăm hỏi về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong điều kiện kinh tế như hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn quận tuy gặp nhiều khó khăn chung nhưng vẫn luôn cố gắng hoạt động, đảm bảo sự phát triển tương đối ổn định và quan tâm hơn đến đời sống của người lao động. Đây cũng là dịp để Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận nắm được những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp hiện nay, từ đó có hướng tháo gỡ trong điều kiện cho phép, để cùng vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh trong những tháng còn lại và những năm tiếp theo.

Tại các doanh nghiệp, ông  Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã biểu dương những nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực, và điều này đã mang lại ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển chung của quận nhà. Ông mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, các chính sách thuế đối với nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội và ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong xã hội.

Dịp này, Công ty TNHH May Nguồn lực (phường Trung Mỹ Tây) đã thông qua đại diện UB.MTTQ quận tặng 5 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

                                                    Tin,ảnh:  HL(bt)


Số lượt người xem: 3580    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày