Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
8
3
0
4
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười 2013 11:35:00 SA

Phòng y tế Quận 12 tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2013.

Đ/c Lê Hồng Nga - PCT.UBND/Q phát biểu trong buổi hội nghị
 Sáng ngày 08/10/2013, Phòng y tế quận phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi quận tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2013.

Đến tham dự hội nghị, có sự hiện diện của Bà Tô Thị Kim Hoa – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chi cục Trưởng Chi cục dân số KHHGĐ thành phố; Ông Trần Văn Trị - Bác sĩ – Phó Chi cục Trưởng Chi cục dân số KHHGĐ thành phố; Bà Lê Thị Hồng Nga – QUV – Phó Chủ tịch UBND quận 12; các thành viên BCĐ công tác DS.KHHGĐ quận; lãnh đạo UBND, Hội người cao tuổi, cán bộ chuyên trách DS.KHHGĐ 11 phường, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” và Tổ tình nguyện viên chăm sóc người cao tuổi của phường Thới An.

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động người cao tuổi quận và triển khai kế hoạch số 307/KH-UBND của Ủy ban nhân dân quận 12 về hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2013.

Thay mặt UBND phường Thới An, Bà Nguyễn Thị Hồng, công chức Văn phòng – Thống kê phường thông qua các Quyết định thành lập Ban Chủ nhiệm, Quyết định ban hành Quy chế hoạt động Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi’; Quyết định thành lập Tổ tình nguyện viên thực hiện các hoạt động chăm sóc người cao tuổi phường; đồng thời cảm ơn sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Chi cục dân số KHHGĐ thành phố, UBND quận 12 và Ban đại diện Hội người cao tuổi quận đã nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị nhân sự để thành lập Câu lạc bộ của phường.

Trong buổi hội nghị, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” và Tổ tình nguyện viên đã ra mắt và hứa sẽ quyết tâm đưa Câu lạc bộ ngày càng phát triển và là cầu nối giúp người cao tuổi hòa nhập vào cuộc sống. Trong quá trình hoạt động rất mong được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa của các cấp lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể liên quan để Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” của phường Thới An thực hiện theo đúng quy chế và tổ chức các hoạt động mang lại nhiều hiệu quả cao. Đây là Câu lạc bộ Phường Thới An làm điểm sau đó sẽ nhân rộng đến các phường còn lại nhằm nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội trong việc tuyên truyền, vận động thực hiện chính sách Dân số KHHGĐ; tư vấn sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi được phát hiện sớm góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn quận;

Sau lễ ra mắt Câu lạc bộ và Tổ tình nguyện viên hội nghị đã dự nghe buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi do báo cáo viên BS Đặng Phi Yến truyền đạt./.

Tin,ảnh: Phượng - PYT(bt)


Số lượt người xem: 3822    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày