Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
3
4
2
7
Tin tức sự kiện 31 Tháng Tám 2010 3:55:00 CH

Tập huấn công tác dân vận của chính quyền và quy chế dân chủ cơ sở.

Sáng 23/8, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận, Ban Dân vận quận ủy – Phòng nội vụ – Trung tâm bồi dưỡng chính trị đã phối hợp tổ chức lễ khai giảng khóa tập huấn công tác dân vận của chính quyền và Quy chế dân chủ cơ sở năm 2010. Đến dự có ông Ngô Quang Triển - Phó Ban Dân vận Thành ủy; ông Nguyễn Hữu Thiện – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể quận.

 

Ngay sau lễ khai giảng, lớp tập huấn dành cho cấp ủy viên Đảng bộ phường, Bí thư -  Phó Bí thư Chi bộ trực thuộc, thành viên khối vận phường đã được bắt đầu. Lớp sẽ học trong 2 ngày với các nội dung như: Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận, những quan điểm của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới; Công tác tôn giáo, công tác dân tộc; Thực hiện Pháp lệnh 34, biện pháp xây dựng và tổ chức thực hiện qui ước cộng đồng dân cư tổ dân phố và Kỹ năng công tác vận động nhân dân.
Được biết, sau lớp này sẽ tiếp tục tổ chức 9 lớp dành cho các đối tượng: cán bộ, chuyên viên các ban ngành, UB.MTTQ, các đoàn thể quận, Chủ tịch – Phó Chủ tịch UBND các phường, cán bộ công chức tiếp dân của phường, Ủy viên UB.MTTQ và Ban chấp hành các đoàn thể công tác xã hội cấp phường, Ban công tác mặt trận khu phố, chi hội trưởng – chi hội phó các đoàn thể khu phố, trưởng và phó khu phố, tổ dân phố thuộc các phường trên địa bàn quận.
(Tin và ảnh: Anh Thư, 31/08/2010)

Số lượt người xem: 4764    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày