Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
3
2
5
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Chín 2010 7:30:00 SA

Hội đông y ra mắt văn phòng hoạt động.

Sáng 16/9, Hội Đông Y quận đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động văn phòng của Hội tại phường Đông Hưng Thuận. Đến dự có ông Lê Văn Quang - Phó CT UBND quận, đại diện phòng Y tế quận, Hội Chữ thập đỏ quận và các thành viên trong BCH của Hội.

Hội Đông Y quận được thành lập từ tháng 11 năm 1999 nhưng từ đó đến nay chưa có văn phòng hoạt động mà chỉ có phòng liên lạc đặt tại nhà của các hội viên. Đến nay Hội đã có văn phòng khang trang nằm trên phần đất của Hội Chữ thập đỏ quận. Các thành viên trong BCH Hội Đông y đã đóng góp khoảng 60 triệu đồng để mua sắm thuốc men và các trang thiết bị khám chữa bệnh tại văn phòng. Phòng khám Đông y phục vụ khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân bằng phương pháp châm cứu, bốc mạch, kê đơn, day ấn huyệt, phục hồi chức năng. Cho đến nay Hội đã có 215 thành viên thường xuyên sinh hoạt trao đổi kinh nghiệm trong quá trình khám chữa bệnh cho người dân.

Được biết sau khi văn phòng đi vào hoạt động ổn định, các thành viên trong Hội Đông y quận sẽ tổ chức các công tác từ thiện, các hoạt động xã hội như khám bệnh miễn phí, cấp sổ khám chữa bệnh cho dân nghèo.. (Tin: Hồng Liên, 22/09/2010)


Số lượt người xem: 3680    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày