Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
5
4
8
2
Tin tức sự kiện 14 Tháng Chín 2010 11:30:00 CH

Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra "Năm 2010" năm thực hiện nếp sống văn minh-mỹ quan đô thị" 9 tháng đầu năm 2010.

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2010 Quận 12 tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra thành phố về công tác thực hiện nếp sống văn minh-mỹ quan đô thị 9 tháng năm 2010. Đoàn kiểm tra do Ông Huỳnh Đăng Linh-Phó Chủ tịch UB.MTTQ.VN thành phố làm Trưởng đoàn, cùng đi theo Đoàn có đại diện Chi Cục phòng chống tệ nạn xã hội; Ban Tuyên giao Thành ủy; Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Sở Giao thông vận tải và Công an thành phố. Tiếp đoàn kiểm tra có ông Lê Văn Quang-QUV - Phó Chủ tịch UBND quận, Ông Cái Hữu Hoàng-Trưởng phòng VH-TT, đại diện các phòng, ban, đoàn thể quận và Phó Chủ tịch, chuyên trách VHTT 11 phường.

 

Thực hiện kế hoạch “Năm 2010-năm thực hiện nếp sống văn minh-mỹ quan đô thị” của UBND/TP.HCMvà kế hoạch của UBND quận đã được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và được cụ thể hóa bằng nhiều kế hoạch tuyên truyền, thực hiện của các ban, ngành, đoàn thể từ quận đến phường và trong cộng đồng dân cư, làm cho nhận thức của các tầng lớp nhân dân được rõ hơn và đồng tình ủng hộ về cuộc vận động xây dựng nếp sống văn minh-mỹ quan đô thị.
Trong phương hướng từ nay đến cuối năm: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về thực hiện chủ để “Năm 2010-Năm thực hiện nếp sống văn minh-mỹ quan đô thị” đến các tầng lớp nhân dân; các đoàn thể tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện và kiểm tra “Đoạn đường không rác”, “Tuyến đường không rác”, “Tổ Phụ nữ sạch-xanh”. Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 34/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. vận động nhân dân đăng ký đổ rác dân lập, không đưa nước thải, rác và xác súc vật ra đường phố, xả rác xuống kênh rạch. Thực hiện nếp sống văn hóa, thái độ ứng xử văn minh lịch sự trong nhân dân, trước hết là đảng viên, cán bộ-công chức phải gương mẫu. Tổ chức tọa đàm trong các giới tăng ni phật tử, Hội viên và các tầng lớp nhân dân về thực hiện chủ trương không rải vàng mã khi đưa tang trên đường phố./.
(Tin: Tô Hiệp, 20/09/2010)

Số lượt người xem: 2596    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày