Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
7
0
2
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 21 Tháng Tám 2023 8:00:00 SA

Trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12

Sáng 20/8/2023, Hội Chữ thập đỏ Thành phố phối hợp Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức thực hiện Chương trình “Cùng em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tài trợ. Đến dự có đồng chí Trần Trường Sơn - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ TPHCM; đồng chí Võ Minh Lâm - Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Tại đây, các em học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông (từ lớp 7 đến lớp 12) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12 đã được Ban Tổ chức trao tặng 30 chiếc xe đạp, trị giá mỗi chiếc xe là 1.540.000 đồng. Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó giúp các em có thêm điều kiện đến trường học tập trong năm học mới, trở thành những công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của Quận 12 và Thành phố trong tương lai. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 35 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ huyện Hóc Môn và Củ Chi.

Sau Lễ trao tặng, lãnh đạo các đơn vị, phụ huynh và các em học sinh đã thực hiện đạp xe diễu hành trên tuyến đường Lê Thị Riêng để chào đón năm học mới 2023 - 2024./.

Thái Tám (Bản tin quận)


Số lượt người xem: 216    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày