Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
9
6
0
8
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 16 Tháng Mười 2023 8:10:00 SA

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023)

Sáng 13/10, Đoàn cán bộ quận đã đến thăm và chúc mừng Hội Nông dân Quận 12 nhân kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023).

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ghi nhận, biểu dương nỗ lực, cố gắng và những thành tích các cấp Hội Nông dân trong quận đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo Hội cần tiếp tục thể hiện tốt vai trò là người đồng hành, hỗ trợ với hội viên và nông dân trong các hoạt động như chuyển giao tri thức, khoa học - công nghệ, hỗ trợ kết nối đầu ra nông sản cũng như quan tâm đến đời sống của hội viên; tập trung nắm tình hình, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nông dân; chủ động tham mưu, đề xuất giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của nông dân và tổ chức động viên hội viên, nông dân tích cực tham gia xây dựng, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận.

Trước đó, sáng 12/10, tại Nhà tuyền thống Chiến khu An Phú Đông, Hội Nông dân Quận 12 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.

Tại đây, Đoàn đã thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân đồng bào và chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Tiếp đó, đại diện Hội nông dân quận đã phát biểu ôn truyền thống vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò của Hội Nông dân Việt Nam gắn với từng thời kỳ lịch sử cách mạng và những đóng góp to lớn của tổ chức Hội vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, phát triển nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn văn minh, hiện đại.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 244    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày