Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
1
5
9
6
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 16 Tháng Mười 2023 8:15:00 SA

Tuyên dương 14 gương Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

Chiều 13/10/2023, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN VN) quận đã tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN VN (15/10/1956 - 15/10/2023) và tuyên dương Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Trong những năm qua, cùng với thanh niên cả nước và Thành phố, thanh niên Quận 12 đã kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam, của quê hương chiến khu An Phú Đông - Vườn Cau Đỏ anh hùng, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động, nhiều chương trình, phong trào phù hợp cho thanh niên được triển khai; đẩy mạnh áp dụng khoa học, công nghệ đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của thanh niên; quan tâm, hỗ trợ thanh niên qua hoạt động giới thiệu việc làm, học nghề, học bổng, giới thiệu vay vốn... qua đó góp phần xây dựng nên một thế hệ thanh niên Quận 12 trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, có đạo đức, có tri thức, sức khỏe năng động và tư duy nhạy bén; nêu cao lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm, có ý chí, khát vọng vươn lên, mong muốn được cống hiến và trưởng thành.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam quận đã ra mắt “CLB thanh niên phòng, chống tội phạm” và “CLB Nhiếp ảnh trẻ Quận 12”; trao Giấy khen cho 14 Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2023./.

Thái Tám


Số lượt người xem: 283    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày