Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
8
2
7
8
Trật tự an toàn giao thông 01 Tháng Mười Một 2022 7:45:00 SA

Chương trình tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông năm 2022

Với mục tiêu nâng cao hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn Quận 12, sáng ngày 31/10/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 12 phối hợp Ủy ban nhân dân phường Thạnh Lộc và trường THPT Thạnh Lộc thực hiện chương trình “Tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông” năm 2022 cho học sinh trường THPT Thạnh Lộc.

Nội dung tuyên truyền về pháp luật an toàn giao thông do đồng chí Trung tá Lê Huỳnh Như - Phó Trưởng đội CSGT-TT Công an Quận 12 thực hiện. Bên cạnh những kiến thức quan trọng và bổ ích của Luật Giao thông được truyền tải thông qua Báo cáo viên đến học sinh của trường THPT Thạnh Lộc nhằm giúp các em ghi nhớ tốt hơn về nghĩa vụ của cá nhân khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và người cùng tham gia giao thông.

 

Toàn cảnh buổi tập huấn

Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi với sự giới thiệu cô đọng và xúc tích của báo cáo viên, sự tham gia nghiêm túc của các em học sinh trong phần trả lời câu hỏi nhằm hệ thống lại kiến thức về an toàn giao thông sau buổi tuyên truyền. Hoạt động thường niên của chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật của phòng Văn hóa và Thông tin Quận 12 với mục tiêu thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao đồng thời góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của Nhân dân trong việc chấp hành nghiêm theo đúng quy định của pháp luật hướng đến xây dựng một xã hội phồn vinh, hạnh phúc./.

Phòng VHTT quận


Số lượt người xem: 460    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày