Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
9
9
0
0
Trật tự an toàn giao thông 25 Tháng Giêng 2021 10:00:00 SA

Kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự lòng lề đường, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trên địa bàn quận

Sáng 20/01, UBND quận ra quân tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự lòng lề đường, vỉa hè, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trọng điểm của quận.

Đoàn kiểm tra lập biên bản xử lý phương tiện vi phạm an toàn

giao thông trên tuyến đường Hà Huy Giáp

Đoàn kiểm tra đã đi xử lý nhắc nhở, tháo gỡ hơn 10 bảng hiệu đặt sai quy định, lấn chiếm lòng lề đường, tiến hành nhắc nhở các hộ dân dọc tuyến đường Hà Huy Giáp không để biển hiệu ra lề đường gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của người đi bộ; nhắc nhở, vận động người dân buôn bán tại khu chợ trên tuyến đường Vườn Lài không lấn chiếm lòng lề đường gây ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm, gây nguy cơ mất an toàn giao thông cao, ảnh hưởng đến việc đi lại của người đi bộ và các phương tiện giao thông. Công an quận đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và bắt buộc tháo dỡ hàng hóa của 5 phương tiện xe ba gác máy chở hàng cồng kềnh không đảm bảo an toàn giao thông.

Trong thời gian tới, quận sẽ đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra, xử lý nhằm lập lại trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, không để tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán, đảm bảo vệ sinh môi trường mỹ quan đô thị tại các khu vực chợ, điểm kinh doanh tự phát và các tuyến đường trọng điểm. Đồng thời nâng cao ý thức người dân trong hoạt động mua bán, tự giác chấp hành các quy định của Nhà nước về trật tự lòng lề đường, hạn chế mức thấp nhất các trường hợp vi phạm duy trì ổn định trật tự đô thị trên địa bàn quận.

THANH PHƯƠNG


Số lượt người xem: 787    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày