Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
9
2
7
Trật tự an toàn giao thông 14 Tháng Ba 2023 9:55:00 SA

Công an Quận 12 phát mũ bảo hiểm miễn phí cho học sinh tiểu học trên địa bàn quận

Nhằm tuyên truyền kiến thức đảm bảo an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh tiểu học trên địa bàn Quận 12, ngày 13/3/2023, Công an quận 12 đã tổ chức buổi phát miễn phí mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho học sinh tiểu học và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh lớp 1 và lớp 2 năm học 2022-2023 tại Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, phường Đông Hưng Thuận, quận 12.

 


Các đồng chí lãnh đạo Công an quận tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Hoạt động phát mũ bảo hiểm miễn phí cho học sinh tiểu học do đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Nhứt chủ trì, cùng với sự tham gia của đại diện Đội CSGT-TT và các Đội nghiệp vụ Công an Quận 12.

Buổi phát mũ bảo hiểm này nằm trong đợt tuyên truyền quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trên địa bàn quận 12. Số mũ bảo hiểm này được Công ty Honda Việt Nam (Head Đông Hà, quận 12) tài trợ.

Tại buổi phát mũ bảo hiểm, các CBCS Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận 12 đã truyển tải kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh: Đội mũ bảo hiểm đúng cách cho trẻ em và các tình huống tham gia giao thông cho trẻ em, nhằm giảm thương vong do tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em. Đồng thời, sự tham gia của rất nhiều phụ huynh vào các hoạt động tuyên truyền, tham gia an toàn giao thông…

Việc tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một trong những giải pháp thiết thực, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của phụ huynh học sinh, nhà trường; qua đó từng bước xây dựng một thế hệ trẻ tự giác tuân thủ pháp luật, có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông trên đường.

Công an Quận 12

 


Số lượt người xem: 307    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày