Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
6
4
0
Trật tự an toàn giao thông 08 Tháng Mười Hai 2020 7:50:00 SA

Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2020

Tối 03/12, tại chùa Vĩnh Phước, Ban ATGT Quận 12 phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận tổ chức Đại lễ Cầu siêu tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, nạn nhân tử vong vì tai nạn lao động, nạn nhân tử vong vì hỏa hoạn năm 2020.

Các đại biểu và tăng ni, phật tử tham gia lễ cầu siêu

Tại buổi cầu siêu, các đại biểu, các tăng ni, phật tử một lòng tưởng niệm các nạn nhân vì TNGT, nạn nhân tử vong vì tai nạn lao động, nạn nhân tử vong vì hỏa hoạn, chia sẻ đau thương, mất mát với những người bị thương tật suốt đời vì TNGT, những người ở lại trên tinh thần: “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại, tất cả hãy hành động vì những người đang sống". Hoạt động nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra tai nạn giao thông, tai nạn lao động, góp phần nâng cao nhận thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật về an toàn gia thông, an toàn lao động, an toàn phòng, chống cháy nổ.

Tại Lễ cầu siêu, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận đã trao các phần quà hỗ trợ các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Phương


Số lượt người xem: 633    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày