Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
3
0
9
3
Hoạt động chính quyền 21 Tháng Bảy 2023 7:45:00 SA

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch UBND phường Tân Hưng Thuận

Chiều 20/7, UBND Quận 12 đã tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, Chủ tịch UBND Quận 12 đã có Quyết định 3605/QĐ-UBND ngày 20/7/2023, tiếp nhận và điều động đồng chí Nguyễn Xuân Hiển - Ủy viên Thường trực UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đến nhận công tác tại UBND phường Tân Hưng Thuận, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

 


Toàn cảnh lễ trao quyết định cán bộ

Quận ủy Quận 12 cũng có quyết định chỉ định đồng chí Nguyễn Xuân Hiển tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ phường Tân Hưng Thuận, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Chính chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Hiển đã được sự tin tưởng giao nhiệm vụ của Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận. Qua quá trình công tác, đồng chí đã chứng tỏ được năng lực của bản thân, đặc biệt là trong các hoạt động phong trào và lĩnh vực văn hóa - xã hội, hy vọng rằng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy, nỗ lực nghiên cứu, học hỏi trong công tác; thống nhất, đoàn kết, năng động, sáng tạo, cùng với Đảng bộ phường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bản tin quận (AT)


Số lượt người xem: 409    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày