Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
5
4
7
9
Hoạt động chính quyền 15 Tháng Sáu 2023 3:00:00 CH

Trao cờ thi đua của Ủy ban nhân dân Thành phố cho 4 tập thể

Sáng 15/6, UBND Quận 12 đã tổ chức Lễ trao Cờ thi đua của UBND thành phố cho các tập thể đạt thành tích cao trong phong trào thi đua năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 

Các tập thể có thành tích được lãnh đạo UBND Quận trao cờ thi đua Thành phố

Theo đó, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã có Quyết định số 2022/QĐ-UBND ngày 19/5/2023 về việc tặng Cờ thi đua năm 2022 đối với các tập thể thuộc các cụm, khối thi đua. Trong đó, Quận 12 có 4 tập thể được trao Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022" gồm Phòng Lao động Thương binh - Xã hội Quận; Quận đoàn 12, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận và UBND phường An Phú Đông. Đây là 4 tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu các cụm, khối thi đua của Quận 12 năm 2022, góp phần tích cực vào phong trào thi đua của Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đức ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các tập thể đã đạt được, đồng thời mong các tập thể tiếp tục phát huy những thành quả của mình trong thời gian qua, làm tốt công tác chính trị, tư tưởng; xây dựng các kế hoạch, giải pháp cụ thể, có tính khả thi, đem lại hiệu quả cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tiếp tục trở thành tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua của quận nhà.

Bản tin quận (Song Anh)

 

 



Số lượt người xem: 275    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày