Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
2
5
5
Hoạt động chính quyền 28 Tháng Ba 2023 4:05:00 CH

Lãnh đạo quận thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận nhân Ngày Thể thao Việt Nam (27/3)

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023), chiều 27/3, Đoàn cán bộ quận do đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 12.

 

 Đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận tặng hoa chúc mừng

Thời gian qua, được sự quan tâm của lãnh đạo Quận ủy - UBND quận, sự nghiệp thể thao của Quận 12 đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Phong trào thể dục thể thao quần chúng ngày càng phát triển sâu rộng, thực chất, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho Nhân dân. Các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tập luyện thể thao được quận quan tâm đầu tư. Các bộ môn thể thao của quận ngày càng phát triển nhanh, đạt được nhiều kết quả nổi bật tại các giải thi đấu trong nước và quốc tế.

 


Toàn cảnh buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi đến thăm, thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Võ Thị Chính đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận đạt được trong thời gian qua, từ thể thao quần chúng đến các giải thể thao chuyên nghiệp. Đồng thời đề nghị, thời gian tới cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, trong đó chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác thể thao, lực lượng huấn luyện viên, vận động viên; tăng cường sự phối hợp của các cấp, các ngành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, qua đó góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phong trào thể thao quận nhà phát triển phù hợp với yêu cầu trong tình hình mới.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 268    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày