Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
9
3
8
Hoạt động chính quyền 31 Tháng Ba 2023 1:40:00 CH

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 26 năm thành lập quận

Sáng 31/3, nhân kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập Quận 12 (01/4/1997 - 01/4/2023), Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 tổ chức 2 đoàn đại biểu đến dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ.

 




Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ

Tại đây, Đoàn đã dâng lên các Anh hùng liệt sĩ vòng hoa tươi thắm, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng, liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Phát huy truyền thống cách mạng Chiến khu An Phú Đông - Vườn Cau Đỏ anh hùng. Quận 12 được tách ra từ huyện Hóc Môn với khởi điểm còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, sau 26 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, Chính quyền và toàn thể Nhân dân Quận 12 đã quyết tâm, đồng lòng chung sức vượt qua mọi khó khăn, bám sát nhiệm vụ trọng tâm, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân và có định hướng đúng đắn. Đến nay Đảng bộ và chính quyền đã xây dựng Quận 12 thành quận đô thị phát triển nhanh và bền vững. Kinh tế của quận ngày càng phát triển và đạt mức tăng trưởng khá, chất lượng cuộc sống của Nhân dân ngày được nâng cao, an sinh xã hội được đảm bảo. Những thành quả mà Quận 12 đã đạt được trong suốt 26 năm qua đã góp không nhỏ vào thành tựu chung của thành phố trong xây dựng kinh tế, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện cũng như xây dựng Quận 12 phát triển nhanh, bền vững, trở thành quận văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Bản tin quận (Hồng Hạnh - Bảo Hợp)


Số lượt người xem: 318    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày