Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
7
3
4
7
1
Hoạt động chính quyền 25 Tháng Tám 2023 2:05:00 CH

Lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng các ngành, nhân kỷ niệm 78 năm thành lập (28/8/1945 - 28/8/2023)

Chiều 24/8/2023, UBND Quận 12 đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống các ngành Văn phòng UBND, Nội vụ, Lao động - Thương binh và Xã hội, Kinh tế, Tài chính - Kế hoạch, Tư pháp và Văn hóa - Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2022). Dự buổi họp mặt có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo 07 phòng chuyên môn.

Đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận trao bó hoa

chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các ngành

Theo đó, cách đây 78 năm, ngày 28/8/1945 đã đi vào mốc son lịch sử của dân tộc ta. Đó là ngày Chính phủ lâm thời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo ra tuyên cáo trước quốc dân đồng bào cũng như toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ nước Việt Nam mới và công bố danh sách nội các thống nhất quốc gia gồm các bộ, ngành để đảm nhiệm sứ mệnh lịch sử trước dân tộc. Trong các bộ, ngành được thành lập ngày 28/8/1945 có ngành công tác Văn phòng hành chính; ngành Tổ chức Nhà nước và các Bộ Thông tin - Tuyên truyền, Lao động, Tài chính, Tư pháp, Giao thông vận tải. Từ đó, ngày 28/8 trở thành ngày truyền thống chung được các ngành trên tổ chức kỷ niệm hàng năm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cho biết, trong những năm qua, cùng với sự phát triển chung của toàn quận, các ngành Văn phòng UBND, Phòng Nội vụ, Lao động Thương binh & Xã hội, Tài chính - Kế hoạch, Kinh tế, Tư pháp và Văn hóa - Thông tin quận cùng với các ngành khác đã luôn làm tốt công tác chuyên môn, chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền đưa đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân; tuyên truyền về phát triển kinh tế - xã hội- an ninh - quốc phòng trên địa bàn quận; không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng hiệu quả trong các lĩnh vực; tích cực chủ động tham mưu giúp Quận ủy - UBND quận, trong đó, chú trọng việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong nhân dân… Đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng UBND quận, Phòng Nội vụ, Lao động, Thương binh & Xã hội, Tài chính - Kế hoạch, Kinh tế, Tư pháp,Văn hóa - Thông tin đã đạt được, đồng thời đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động các ngành cần phát huy truyền thống, những kết quả đạt được và tiếp tục hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, lãnh đạo UBND quận đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các ngành./.

AT


Số lượt người xem: 207    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày