Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
0
5
1
4
9
An ninh - Quốc phòng 05 Tháng Hai 2024 9:00:00 SA

Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Ngày 02/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Quận 12 đã tổ chức lễ Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đến dự có đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy; đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Tại Lễ trao lệnh, đồng chí Đỗ Thái Cường - UVTV Quận ủy, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự quận công bố Quyết định giao số lượng gọi công dân nhập ngũ của Chủ tịch UBND TPHCM giao cho Quận 12 và nhấn mạnh, để đạt được kết quả cao trong công tác tuyển quân năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Quận 12 đã triển khai thực hiện đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ từ công tác đăng ký, quản lý, xét duyệt, sơ tuyển sức khỏe ban đầu và tổ chức khám sức khỏe chặt chẽ, chu đáo theo đúng quy định, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng tuyển quân.

Phát biểu tại lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ, đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã chúc mừng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024, đồng thời đồng chí bày tỏ sự tin tưởng và đề nghị các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn nghiêm túc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới; hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước. Đây là vinh dự rất lớn của các thanh niên, cũng là sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận. Đồng chí đề nghị các ban, ngành, đoàn thể quận, phường thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước.

Dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận đã trao 205 lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 về các đơn vị Quân đội: Sư đoàn phòng không 367, Sư đoàn Không quân 370, Trung đoàn Gia Định, Tiểu đoàn Tác chiến điện tử 97, Lữ đoàn Thông tin 596./.

H.H


Số lượt người xem: 176    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày