Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
6
4
2
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 03 Tháng Mười Một 2023 8:00:00 SA

Bế giảng lớp tập huấn kỹ năng tự vệ cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Sáng 01/11/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận tổ chức bế giảng Lớp tập huấn kỹ năng tự vệ cho cán bộ, hội viên phụ nữ Quận 12 năm 2023. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, lớp tập huấn thu hút 158 học viên là cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn quận tham gia. Lớp tập huấn bắt đầu từ ngày 06/10/2023, diễn ra 08 buổi từ 08 giờ đến 10 giờ các ngày thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần. Qua một tháng tập huấn, các dì, các chị cán bộ, hội viên phụ nữ đã được hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng tự vệ cơ bản, giúp tránh, đỡ đòn tấn công. Qua đó trang bị cho cán bộ, hội viên, phụ nữ những kỹ năng cơ bản tự phòng vệ, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của võ tự vệ đối với nữ, giúp các chị bảo vệ bản thân trước nguy hiểm và tự tin hơn trong cuộc sống; đồng thời thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng cùng Phụ nữ hành động”. Tại lễ bế giảng, các dì, các chị cũng đã thực hiện biểu diễn đồng diễn bài quyền và các động tác phân thế.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận chúc mừng các dì, các chị đã hoàn thành khóa tập huấn đồng thời mong muốn các dì, các chị tiếp tục phát huy tinh thần tự học, rèn luyện, từ đó vận dụng những kiến thức, kỹ năng được học vào thực tế, góp phần bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 347    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày