Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
8
9
7
3
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2012 9:10:00 SA

Hội nghị thông tin nhân dân lần 2 - năm 2012

 

Ngày 13/11, UBND - UB.MTTQ quận đã tổ chức hội nghị thông tin nhân dân lần 2 năm 2012. Đến dự có đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực quận ủy; đ/c Bùi Văn Thanh - CT.UBMTTQ quận; đ/c Nguyễn Tương Minh - Phó CT.UBND quận; đại diện các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ 11 phường và Trưởng Ban công tác Mặt trận 80 khu phố trên địa bàn quận.
Tại hội nghị, UBND quận đã thông qua tình hình kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2012. Theo đó, tổng mức luân chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ ước đạt 6.198,212 tỷ đồng, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước đạt 3.330,449 tỷ đồng; đã hoàn thành 11 công trình (gồm 2 công trình giao thông và 9 công trình dân dụng); huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%… Sau đó, đã có gần 20 lượt ý kiến cả các đại biểu xoay quanh các vấn đề như việc quy hoạch khu cây xanh ở phường Thạnh Xuân, quy hoạch về hẻm giới, thông tin về dự án nhà máy xử lý nước thải Tham Lương - Bến Cát; tình trạng số nhà trùng gây nhiều khó khăn cho người dân khi thực hiện giao dịch, vấn đề về ngập nước, ô nhiễm môi trường… Các ý kiến thắc mắc đã được đồng chí Nguyễn Tương Minh và đại diện các ban ngành quận, lãnh đạo các phường trả lời trực tiếp tại hội nghị.
Qua đây các đại biểu rất phấn khởi khi được thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn quận và được giải quyết kịp thời, thỏa đáng tâm tư, nguyện vọng, cũng như các vấn đề bức xúc được xã hội quan tâm. Lãnh đạo Quận đã tiếp thu, ghi nhận và giải đáp các kiến nghị, phản ánh của nhân dân trên hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo được sự đồng thuận, tình cảm gắn bó mật thiết của nhân dân với chính quyền quận. 
 Tin, ảnh: Nghi Thư

Số lượt người xem: 5186    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày