Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
7
0
5
4
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2012 3:25:00 CH

Tuyên dương 33 gương người con hiếu thảo

 

Chiều 6/11, tại hội trường Quận ủy, Hội LHTN và Hội LHPN quận phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên dương “Gương người con hiếu thảo” lần 7 - năm 2012. Đến dự có bà Trần Thị Bích Vân - Phó Ban Tuyên giáo Hội LHPN Thành phố, ông Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.
33 gương người con hiếu thảo tuyên dương lần này được bình chọn từ 172 gương cấp phường, trong đó có 17 gương là con gái, 6 gương là con trai, 3 gương là cháu và 7 gương là con dâu. Người lớn tuổi nhất là dì Huỳnh Thị Hoa - 70 tuổi và nhỏ tuổi nhất là em Trương Thị Bích Thuỷ - 17 tuổi. Họ đều là có những việc làm rất ý nghĩa trong việc phụng dưỡng ông bà, cha mẹ và còn là những công dân tốt, là con ngoan trò giỏi, con dâu thảo hiền, chịu thương chịu khó, tích cực trong trong tác xã hội và có nhiều đóng góp cho phong trào tại địa phương. Đây là những tấm gương rất đáng trân trọng, cần được nhân rộng để thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo. 
Hội nghị cũng đã giao lưu với 3 gương người con hiếu thảo là dì Ngô Thị Thu - phường Hiệp Thành, dì Huỳnh Thị Thúy - phường Đông Hưng Thuận và em Lý Thành Nhiên - phường Thạnh Xuân, bằng tấm lòng yêu thương của mình, họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi còn cha mẹ, ông bà để được phụng dưỡng, báo đáp, dù phải vượt qua bao nhiêu khó khăn của cuộc sống để làm tròn bổn phận của người con, người cháu trong gia đình.  
Tin, ảnh: TT

Số lượt người xem: 5014    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày