Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
7
5
8
2
6
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2012 4:15:00 CH

Tổng kết 5 năm (2008 – 2012) Phong trào “Người kinh doanh mới” và Cuộc Vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”.

 

Ngày 13 tháng 11 năm 2012, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm (2008 – 2012) Phong trào “Người kinh doanh mới” và Cuộc Vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”. Đến dự Hội nghị có Bà Phạm Ngọc Hiền – Hội LH Phụ nữ thành phố; Ông Nguyễn Hữu Thiện – UVTV – Trưởng ban Dân vận Quận ủy; Ông Nguyễn Toàn Thắng – UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận; Bà Lê Thị Thiên Hương – Chủ tịch Hội LH Phụ nữ quận; đại diện UBND, Hội LH Phụ nữ 11 phường; Chi hội phụ nữ các Khu phố; các tiểu thương ngành hàng trên địa bàn quận.
Tại Hội nghị, đại diện Hội LH Phụ nữ quận đã báo cáo Tổng kết 5 năm (2008 – 2012) Phong trào “Người kinh doanh mới” và Cuộc Vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”.
Trong 5 năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy Chi bộ, Ban Quản lý trong hoạt động của hội phụ nữ chợ, sự tham gia nhiệt tình, đoàn kết của từng ủy viên Chi hội. Đặc biệt Chi hội luôn bám sát và thường xuyên xin ý kiến cấp ủy, tham khảo ý kiến và tranh thủ sự hỗ trợ của Ban Quản lý trong hoạt động chợ. Phong trào đem lại lợi ích thiết thực cho tiểu thương, đồng thời trong hoạt động phong trào Hội có phong trào văn hóa, văn nghệ luôn có sự tham gia nhiệt tình của các tiểu thương, trong đó đặc biệt có sự tham gia của tiểu thương nam giới. Phong trào ngày càng được sự quan tâm nhiệt tình của tiểu thương và chất lượng phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được ý thức tự giác cho tiểu thương trong hoạt động kinh doanh, tiểu thương gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau kinh doanh tốt.
Công tác triển khai, tuyên truyền của các cấp hội được quan tâm và sự nhiệt tình hưởng ứng của các cấp Hội, các cấp hội đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền trong lồng ghép sinh hoạt Hội.
Tại hội nghị, Ủy ban nhân dân quận đã khen thưởng cho 11 tập thể và 13 cá nhân có thành tích trong Phong trào “Người kinh doanh mới” và khen thưởng cho 11 tập thể và 11 cá nhân có thành tích trong Cuộc Vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”.
Phương hướng năm 2013, quận tiếp tục hưởng ứng thực hiện hiệu quả Cuộc Vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”, phát huy vai trò của tổ chức Hội từ cơ sở trong tham gia bảo đảm an toàn thực phẩm. Tiếp tục phát động và nhân rộng phong trào “Người kinh doanh mới” trong lực lượng tiểu thương của các chợ truyền thống trên địa bàn quận gắn với việc nâng cao nhận thức và hành động của tiểu thương trong thực hiện phong cách người tiểu thương mới, góp phần xây dựng chợ văn minh thương nghiệp./.
Bài và ảnh: TÔ HIỆP

Số lượt người xem: 4616    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày