Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
7
3
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2012 3:25:00 CH

200 học viên dự tập huấn công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở

 

Ngày 8/11 tại hội trường UBND quận, Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ cơ sở quận tổ chức lớp tập huấn công tác Dân vận và quy chế dân chủ cơ sở lần 3 - năm 2012 cho 200 học viên là Bí thư, Chủ tịch UBND, cán bộ chuyên trách các phường, Bí thư và Trưởng Ban điều hành các khu phố của 11 phường.
 Ông Mai Văn Luông - Trưởng phòng các cơ quan nhà nước Ban dân vận Thành ủy đã chuyển tải các nội dung trọng tâm tại buổi tập huấn gồm: Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận, những quan điểm của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới, một số vấn đề về công tác quy chế dân chủ cơ sở, Pháp lệnh 34/2007/PL-UBTVQH11, Nghị định số 71/1989/NĐCP, một số vấn đề cần lưu ý trong thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, kỹ năng công tác vận động nhân dân...
Được biết, đây là khoá tập huấn thứ 3 trong năm. Trước đó, BCĐ quận cũng đã tổ chức 2 lớp tập huấn dành cho các đối tượng là Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn của các trường từ mầm non đến THCS, và các đối tượng là Giám đốc và Chủ tịch công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh. Quận sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 lớp dành cho cán bộ, công chức và cán bộ, chiến sĩ công an nhằm nâng cao nhận thức quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước, tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận, công tác tôn giáo, dân tộc gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời tạo chuyển biến tích cực, phát huy tốt dân chủ cơ sở trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của quận. 
Tin, ảnh: Anh Tuấn
 

Số lượt người xem: 4330    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày