Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
5
2
5
4
Văn hóa xã hội 21 Tháng Sáu 2023 5:05:00 CH

Họp mặt phóng viên nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023)

Chiều 20/6/2023, Ủy ban nhân dân Quận 12 đã tổ chức họp mặt các nhà báo, phóng viên và những người hoạt động báo chí đang tác nghiệp và cư trú trên địa bàn quận. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 


Toàn cảnh buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Chính đã gửi tới các anh chị là nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thời gian qua, các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên luôn đồng hành cùng Quận 12, kịp thời thông tin kết quả phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn quận; phát hiện, tuyên truyền, lan tỏa những hình ảnh đẹp, những gương điển hình, gương người tốt việc tốt của quận. Bên cạnh đó, báo chí cũng đã phản ánh những tồn tại, hạn chế, giúp cho quận có những giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên tiếp tục quan tâm, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà quận đã và đang triển khai, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 12 thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Tại buổi họp mặt, phóng viên các cơ quan báo chí cảm ơn lãnh đạo quận trong thời gian qua đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác; cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo Quận ủy – UBND quận đối với những người làm báo; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp nhằm phối hợp hiệu quả hơn trong việc xử lý, định hướng thông tin, tuyên truyền về các hoạt động kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn quận trong  thời gian tới…

Văn phòng UBND quận


Số lượt người xem: 187    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày