Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
3
0
3
9
Văn hóa xã hội 03 Tháng Sáu 2023 1:05:00 CH

Thăm, tặng quà Người cao tuổi nhân Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6)

* Nhân Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6), sáng 03/6, đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết - Thành ủy viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố cùng Đoàn cán bộ đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi trên địa bàn quận.

 


 




Một số hình ảnh tiêu biểu trao tặng quà cho các cụ cao tuổi nhân Ngày Truyền thống Người cao tuổi (6/6)

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng cụ bà Võ Thị Phụng, sinh năm 1933, ngụ phường Tân Hưng Thuận và cụ ông Phan Công Thành, sinh năm 1933, ngụ phường Tân Thới Nhất.

* Trong 2 ngày 01/6 và 02/6, lãnh đạo Quận ủy, UBND, UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 5 Đoàn công tác đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn Quận 12.

Đoàn 1 do đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm 2 cụ cao tuổi phường Tân Thới Nhất gồm cụ ông Nguyễn Văn Táng, sinh năm 1933; cụ bà Lê Thị Thạnh, sinh năm 1933 và 2 cụ cao tuổi phường Trung Mỹ Tây gồm cụ bà Lê Thị Gái, sinh năm 1933; cụ bà Trần Thị Yên, sinh năm 1923.

Đoàn 2 do đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm 04 người cao tuổi tại phường Hiệp Thành và phường Thới An. Đoàn 4 do đồng chí Nguyễn Minh Chánh - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm 04 người cao tuổi tại phường Đông Hưng Thuận và phường Tân Hưng Thuận. Đoàn 5 do đồng chí Đậu An Phúc - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm 06 người cao tuổi tại phường Thạnh Lộc, phường Thạnh Xuân và phường An Phú Đông.

Trước đó, ngày 01/6, Đoàn 3 do đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm 04 người cao tuổi tại phường Tân Thới Hiệp và phường Tân Chánh Hiệp.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố, quận đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ người cao tuổi và gia đình. Chúc các cụ cao tuổi luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống yêu nước, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục cùng địa phương tuyên truyền gia đình, hàng xóm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Dịp này, Quận 12 đã trao 22 phần quà và tiền mặt cho các cụ cao tuổi (mỗi phần trị giá 1.500.000 đồng). Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cuộc sống của các gia đình người cao tuổi, góp phần chia sẻ, động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích.

Bản tin quận (Bảo Hợp)


Số lượt người xem: 210    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày