Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
3
5
3
Văn hóa xã hội 29 Tháng Năm 2023 1:55:00 CH

Nhiều hoạt động hè thiết thực, bổ ích dành cho các em thiếu nhi

Sáng 28/5, tại Trường THCS An Phú Đông (phường An Phú Đông), Ban Chỉ đạo hè phường An Phú Đông đã tổ chức Lễ khai mạc hè với Chủ đề “Em yêu Thành phố của em”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 



Tại đây, hơn 500 em thiếu nhi, học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhảy hiện đại, ảo thuật và tham gia các trò chơi nhận quà miễn phí từ những gian hàng trò chơi của các chiến sỹ Hoa Phượng Đỏ, các CLB - Đội - Nhóm cùng nhiều trò chơi vận động khác.

Được biết, các hoạt động hè trên địa bàn Quận 12 được tổ chức từ ngày 28/5 đến ngày 20/8/2023 với tổ chức nhiều hoạt động như gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hội diễn, hội thi, cắm trại, tham quan, các lớp trang bị kỹ năng về thực hành xã hội, phòng chống đuối nước và chống xâm hại… Bên cạnh đó, mỗi phường tổ chức ít nhất 1 sân chơi sáng tạo, 1 trại hè cho các em; tổ chức Ngày hội đọc sách cho các em, chiếu phim 3D phục vụ miễn phí cho các em tại Nhà thiếu nhi quận… các hoạt động hè là dịp để các em được thư giãn, giao lưu, vui chơi sau những tháng ngày học tập căng thẳng.

Dịp này, Ban Chỉ đạo hè phường An Phú Đông đã trao tặng 10 xe đạp “Đồng hành cùng em đến trường” và 600 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú Đông và các em tham gia Lễ khai mạc.

Trong sáng cùng ngày, nhiều phường trên địa bàn quận cũng đã tổ chức Lễ khai mạc hè 2023 với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích dành cho các em thiếu nhi.

Bản tin quận (Thái Tám)


Số lượt người xem: 245    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày