Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
3
7
6
9
Trật tự an toàn giao thông 13 Tháng Mười Hai 2023 9:10:00 SA

Ký kết thực hiện mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại Trường THCS Hà Huy Tập

Sáng 11/12/2023, tại Trường THCS Hà Huy Tập (phường Đông Hưng Thuận) đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp thực hiện mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” giữa UBND phường Đông Hưng Thuận và Trường THCS Hà Huy Tập.

Theo đó, mô hình với các hoạt động như phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật, tăng cường tuần tra kiểm soát vào các khung giờ cao điểm; kịp thời phát hiện và xử lý tình trạng học sinh không đủ điều kiện theo quy định điều khiển xe môtô, xe máy đến trường.

Qua đó tăng cường phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho giáo viên, công nhân viên, học sinh và phụ huynh cũng như nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu nhà trường đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Việc thực hiện tốt các nội dung của mô hình sẽ làm giảm tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông và hạn chế tối đa tai nạn giao thông trong xã hội.

AT


Số lượt người xem: 144    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày