Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
5
5
0
0
Trật tự an toàn giao thông 27 Tháng Mười Hai 2023 2:05:00 CH

Thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26/12/2023, Ban An toàn giao thông quận đã tổ chức Đoàn cán bộ đến thăm và động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và người bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12.

Theo đó, Đoàn cán bộ đến thăm và động viên 04 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và 03 nạn nhân do tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, TNGT gây thương tích không còn khả năng lao động. Tại các nơi đến thăm, sau khi tặng quà và tiền mặt trị giá 5 triệu đồng cho mỗi gia đình, các thành viên trong Đoàn đã chia sẻ nỗi đau mất mát đối với các gia đình, đồng thời, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023 của Quận 12. Qua đó, thể hiện sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân, góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do tai nạn giao thông để lại, đồng thời cảnh báo mọi người cùng tham gia giao thông an toàn, bảo vệ cho bản thân mình và mọi người khác; nâng cao nhận thức, ý thức của Nhân dân trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, phòng tránh TNGT; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông của quận, góp phần thực hiện mục tiêu kéo giảm TNGT trong các năm kế tiếp trên địa bàn quận.

Được biết, tại 11 phường cũng đã tổ chức đoàn đến thăm 12 trường hợp gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, tặng mỗi trường hợp 2.000.000 đồng và một phần quà./.

H.H


Số lượt người xem: 131    

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày