Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
9
9
3
0
An toàn vệ sinh thực phẩm 25 Tháng Tư 2019 1:15:00 CH

Phát động “Tháng hành động vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2019

Ngày 18/4, UBND quận đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2019. Tham dự Lễ phát động có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo liên ngành ATTP thành phố, quận, phường; đại diện Trung tâm y tế quận, Trạm y tế 11 phường và đại diện các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm, cơ sở dịch vụ ăn uống, cung cấp suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể trên địa bàn quận.

Đoàn xe tuyên truyền quận, phường ra quân diễu hành sau Lễ phát động

Theo đó, tháng hành động diễn ra từ ngày 13/4 đến ngày 15/5/2019, với chủ đề: “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Khánh - Trưởng Phòng Y tế quận cho biết, năm nay các cấp chính quyền quận tiếp tục đẩy mạnh việc nâng cao ý thức trách nhiệm của người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra còn đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát và hậu kiểm tại các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm để giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn. Bên cạnh đó, tháng hành động còn là hoạt động mở đầu cho chiến dịch tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm nói riêng và cho cả năm 2019 nói chung, nhằm huy động sự tham gia của toàn thể người dân, đặc biệt là trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Bà Trịnh Thị Mỹ Lan - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận cũng đã nhấn mạnh các đơn vị cần phải có trách nhiệm hơn nữa trong việc cung cấp, lựa chọn thực phẩm an toàn, đặc biệt là sau vụ việc đáng tiếc hơn 60 học sinh phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm ngày 5/4 vừa qua trên địa bàn quận.

Đăng Khoa


Số lượt người xem: 1277    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày