Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
5
3
8
0
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Bảy 2012 2:20:00 CH

Hội thi một ngày làm chiến sĩ phòng cháy chữa cháy

 

Ngày 14/ 7, tại trường THPT Trường Chinh, Ban chỉ đạo hè Quận tổ chức ngày hội “Một ngày làm chiến sĩ phòng cháy chữa cháy”. Đến dự có đ/c Đặng Trung Thành - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận, đ/c Khưu Mạnh Hùng - Phó phòng GD&ĐT quận, cùng đại diện Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận, Ban thường vụ Quận đoàn và UBND 11 phường.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đ/c Trần Minh Tâm - Phó Bí thư Quận đoàn đã nêu tầm quan trọng của công tác PCCC đối với các cơ quan trường học trên địa bàn. Do vậy các Chi đoàn cần phải tạo điều kiện cho các đoàn viên, học sinh và các em thiếu nhi nắm vững các phương pháp PCCC, cách sử dụng các trang thiết bị và dụng cụ PCCC… để có thể kịp thời sử lý các tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ nhằm hạn chế thiệt hại tài sản cho nhà nước và nhân dân.
Tiếp theo đó Đội cảnh sát PCCC Quận giới thiệu cho các em các phương tiện PCCC như là: bình chữa cháy, mặt nạ phòng độc, cưa, kích, dây cứu người, trình diễn xe chữa cháy, xe phun nước, xe thang cứu hộ, cứu nạn… đồng thời truyền đạt những kiến thức cơ bản về cháy nổ, các biện pháp PCCC, cứu nạn cứu hộ cho các em nắm rõ.
Sau lễ khai mạc là phần hội thi đội hình “Tuổi trẻ chữa cháy” có 15 đội thuộc chiến sĩ hoa phượng đỏ của 11 phường, 3 trường THPT và TT.GDTT quận tham gia. Kết quả, hạng nhất: phường Đông Hưng Thuận; hạng nhì: phường Tân Thới Hiệp; hạng ba: TrườngTHPT Trường Chinh.
Tin, ảnh: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 3944    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày