Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
9
5
0
3
Tin tức sự kiện 30 Tháng Ba 2011 3:25:00 CH

Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN

Dù bộn bề công việc của Đảng, Nhà nước, lúc còn sinh thời, Bác Hồ vẫn không quên nhắc nhở mỗi người chúng ta phải luôn chú trọng rèn luyện sức khỏe – khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

Nhân kỷ niệm lần thứ 65 năm ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam. Phải nói trong nhiều năm qua, ngành TDTT Việt Nam nói chung và Quận 12 nói riêng đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, từ phong trào thể thao quần chúng của các ngành, các cấp, các đoàn thể đến thể thao chuyên nghiệp đỉnh cao. Ngành TDTT quận 12 đã và đang đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào TDTT quần chúng phát triển rộng khắp. Hội khỏe phù đổng, Hội thao những người cao tuổi, Đại hội TDTT ở cấp quận và phường ngày càng thu hút đông đảo người tham gia. Bên cạnh hoạt động TDTT hè hằng năm góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh rèn luyện thể lực, có một mùa hè vui tươi bổ ích. Qua đó, phong trào tập luyện thể thao ngày càng được các tầng lớp nhân dân tham gia tích cực đạt tỷ lệ 25% vào cuối năm 2010, đạt chỉ tiêu so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận 12 lần thứ III (2005 – 2010).
Đối với thể thao chuyên nghiệp, đỉnh cao. Nhiều vận động viên quận 12, trong đó có vận động viên xuất sắc Nguyễn Thị Huyền Diệu (Taekwondo) đã góp phần làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Đối với cơ sở vật chất của ngành TDTT quận nhà luôn được Quận ủy – UBND quận quan tâm đầu tư xây dựng ngày càng phát triển, trong đó có dự án công trình TDTT Hiệp Thành; thực hiện Nghị định 69/CP của Chính phủ về xã hội hóa trong lĩnh vực TDTT tăng nhanh ở các bộ môn: cầu lông, quần vợt, sân bóng đá mini, hồ bơi, từng bước đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của các tầng lớp nhân dân đặc biệt đối tượng thanh thiếu niên nhằm làm hạn chế các em tham gia các trò chơi vô bổ, ăn chơi sa đọa dẫn đến hư hỏng, làm gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Để thiết thực kỷ niệm ngày TDTT năm nay, quận nhà đang tổ chức hoạt động Hội thao gồm 5 bộ môn: bóng đá mini, bóng chuyền, cờ tướng, cầu lông và các trò chơi vận động: kéo co, nhảy bao bố lượn vòng, vượt chướng ngại vật sẽ được diễn ra từ ngày 01/3 đến 31/3/2011.
Thời gian tới, để TDTT là sự nghiệp của toàn dân, ngành TDTT quận 12 cùng các ban ngành, đoàn thể quận, phường tiếp tục đẩy mạnh phong trào TDTT rộng khắp, động viên toàn dân phải rèn luyện thân thể, xây dựng những nét đẹp về nhân cách, đạo đức và lối sống để góp phần xây dựng quận nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
 
Tin:  Cái Hữu Hoàng (Huyện Hóc Môn)

 

 


Số lượt người xem: 5610    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày