Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
0
6
6
9
5
Tin tức sự kiện 21 Tháng Ba 2011 3:45:00 CH

Hội nghị tổng kết công tác chữ thập đỏ, hiếu máu tình nguyện-tuyên dương "Hoa việc thiện" năm 2010

Nguyễn Hữu Thiện-UVTV-Trưởng ban Dân vận Quận ủy; bà Nguyễn Thị Phứớc-UVTV/QU-Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; ông Lê Văn Quang-QUV-Phó Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Văn An-Phó Chủ tịch MTTQ VN quận; lãnh đạo Hội chữ thập đỏ quận; Đại diện các phòng, ban, ngành, Trung tâm và đoàn thể quận; Cấp phường: Phó Chủ tịch UBND 11 phường kiêm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường; chuyên trách Chữ thập đỏ 11 phường và các cá nhân được tặng “Hoa việc thiện”.

 

Tại hội nghị tổng kết, đại diện phường Tân Thới Hiệp và Thới An đã có bài tham gia báo cáo tham luận trong việc thực hiện công tác Chữ thập đỏ năm 2010.
Cũng tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân quận khen tặng: 05 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc tích cực tham gia công tác xã hội; khen tặng 29 tập thể và 62 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện. Cũng trong dịp này Hội Chữ thập đỏ quận khen tặng 21 tập thể và 191 cá nhân có thành tích trong công tác Chữ thập đỏ và tham gia Hiến máu nhân đạo tình nguyện; Tuyên dương “Hoa việc thiện” 01 tập thể và 20 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác vận động tham gia hiến máu tình nguyện và công tác xã hội năm 2010.
Phương hướng năm 2011, 11 phường đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2011 với các chỉ tiêu nhiệm vụ cụ thể như: Công tác tổ chức - Tuyên truyền - Thanh thiếu niên và trường học; Công tác Chăm sóc sức khỏe; Công tác Hiến máu tình nguyện; Công tác xã hội nhân đạo và Công tác xây dựng quỹ hội./.
 
 
 
Tin, ảnh:

Số lượt người xem: 6128    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày