Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
4
9
7
6
2
Tin tức sự kiện 18 Tháng Ba 2011 1:40:00 CH

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng 08/3, Hội Liên hiệp phụ nữ quận đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2011) và 1971 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang; đ/c Đỗ Thị Chánh – UVTV – Trưởng Ban Gia đình Xã hội Hội LHPN Thành phố; đ/c Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy; đ/c Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Trần Ngọc Hổ – CT.UBND Quận; các đ/c trong Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các đơn vị vũ trang trên địa bàn quận cùng đại diện Đảng ủy – UBND các phường, các cơ sở hội, chùa, dòng tu và hơn 200 hội viên hội phụ nữ.

 

Đ/c Lê Thị Trúc Lâm – Chủ tịch Quận hội đã ôn truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và báo cáo các kết quả thực hiện chỉ tiêu Đại hội của Hội LHPN quận nhiệm kỳ 2006 – 2011. Đ/c Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã phát biểu chúc mừng ngày phụ nữ, ghi nhận những đóng góp, kết quả đạt được của Hội LHPN quận trong thời gian vừa qua; đồng thời xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới để tiến tới Đại hội Hội LHPN các cấp, nhiệm kỳ 2011 – 2016.
Dịp này, Quận hội đã phát động thi đua chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, chào mừng 81 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, đăng ký công trình hưởng ứng “Năm vì trẻ em” với 9 nội dung được các chi Hội LHPN nhiệt tình hưởng ứng và đăng ký thi đua thực hiện với nhiều công trình đa dạng, cụ thể, thiết thực.
 
 
Tin, ảnh: Nghi Thư

Số lượt người xem: 4318    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày