Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
1
3
0
Chuyển đổi số 12 Tháng Mười Một 2022 4:30:00 CH

Truyền thông về chuyển đổi số và tư vấn pháp lý miễn phí cho đoàn viên, hội viên và nhân dân quận

 

Sáng 12/11, tại Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (phường Đông Hưng Thuận), Phòng Văn hóa và Thông tin, Quận đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ quận và UBND phường Đông Hưng Thuận đã phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền chuyển đổi số và tư vấn pháp luật năm 2022. Chương trình đã thu hút sự tham dự của hơn 200 lượt đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn quận.

 

Toàn cảnh chương trình tuyên truyền

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thông tin, tuyên truyền đến đoàn viên, hội viên và Nhân dân các nội dung về chuyển đổi số tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm chuyển đổi số, đô thị thông minh, thông tin liên quan đến an ninh mạng, giới thiệu tổ công nghệ số cộng đồng áp dụng công nghệ thông tin; giới thiệu, hướng dẫn người dân sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến và các tiện ích khi sử dụng… Ngoài ra cũng đã tổ chức tư vấn pháp lý, tư vấn các thủ tụch hành chính, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trực tiếp cho người dân tại chương trình.

Qua đó đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chương trình chuyển đổi số quốc gia và sử dụng nền tảng bản đồ số đến rộng rãi đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn quận, hướng tới mục tiêu xây dựng Quận 12 thành quận “Đô thị thông minh”.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 301    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày