Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
0
9
2
Tin tức sự kiện 25 Tháng Chín 2013 11:10:00 SA

Sơ kết 5 hoạt động CLB nữ chủ nhà trọ: Khen thưởng 5 tập thể, 5 cá nhân có nhiều thành tích

 
Lãnh đạo quận trao giấy khen thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích
Ngày 20/9, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm hoạt động CLB Nữ chủ nhà trọ trên địa bàn quận. Đồng chí Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Hiện nay, trên địa bàn quận đã có 13 CLB Nữ chủ nhà trọ gồm 166 thành viên với tổng số 1.684 phòng trọ và 3.721 người thuê trọ. Các CLB hoạt động với mục đích tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người ở trọ nhằm giữ gìn an ninh trật tự, nâng cao kiến thức cho nữ công nhân nhà trọ; chăm lo đời sống vật chất cho công nhân và người lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn như tặng 976 phần quà gồm gạo, mì, cháo cho công nhân và người lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh; tặng 45 phần quà cho con công nhân nhân dịp tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; tặng 961 phần quà cho công nhân không có điều kiện về quê đón tết; giới thiệu con công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần đáp ứng nhu cầu giải trí sau những giờ lao động, duy trì văn hóa đọc, nâng cao nhận thức cho công nhân, người lao động thuê trọ, với 5 tủ sách và hơn 2.100 quyển sách, báo, tạp chí, truyện,.. tại khu nhà trọ phường Thạnh Lộc, An Phú Đông, Tân Thới Hiệp, Thới An. Công tác phát triển hội viên, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và tham gia xây dựng Đảng luôn được quan tâm thực hiện và hoạt động CLB Nữ chủ nhà trọ là một trong những loại hình Hội LHPN quận triển khai thực hiện, tính đến tháng 6/2013, CLB Nữ chủ nhà trọ đã giới thiệu phát triển 91 công nhân, người lao động ở trọ vào tổ chức Hội tại phường Thạnh Lộc 44 hội viên, An Phú Đông 06 hội viên và Tân Chánh Hiệp 41 hội viên.

Dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN quận đã khen thưởng 5 tập thể, 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của các CLB nữ chủ nhà trọ.        

Tin, ảnh: Nghi Thư(bt)


Số lượt người xem: 4138    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày