Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
7
7
5
Tin tức sự kiện 25 Tháng Chín 2013 10:05:00 SA

Khánh thành trung tâm y tế dự phòng quận 12

 
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành
Sáng 19/9, UBND quận đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Y tế Dự phòng (TT.YTDP) Quận 12 tại địa chỉ 108 đường HT16, KP6, phường Hiệp Thành. Đến dự lễ khánh thành về phía Thành phố có ông Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế, ông Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Thành phố, ông Lê Hoài Trung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; về phía quận có ông Đặng Văn Cường - Nguyên Bí thư Quận ủy Quận 12, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận, bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận, ông Bùi Văn Thanh - Chủ tịch UB.MTTQ quận các đồng chí trưởng phó các phòng, ban ngành, đoàn thể, trung tâm quận, phường; đông đảo cán bộ, công nhân viên của TT.YTDP quận và đại diện TT.YTDP các quận, huyện bạn.

Được biết, đây là một trong những công trình trọng điểm được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận khóa IV (Nhiệm kỳ 2010-2015). Trung tâm Y tế Dự phòng quận được khởi công xây dựng và tháng 5/2012, sau hơn 16 tháng tổ chức thi công, đến nay công trình đã được hoàn thành trước thời gian kế hoạch đề ra để sớm đưa vào sử dụng, phục vụ người dân. Công trình được đầu tư xây dựng trên khuôn viên có diện tích rộng 6.000 m2 với quy mô 3 phòng và 8 khoa. Cụ thể, khối nhà chính gồm 3 phòng, 6 khoa với quy mô 3 tầng (1 trệt, 1 lầu, sân thượng); khối nhà phụ gồm 2 khoa quy mô 2 tầng (1 trệt, 1 lầu, sân thượng) và hành lang nối khu nhà chính và phụ, khối phụ trợ, tổng diện tích đất xây dựng công trình là 2.065,4m2. Công trình do Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng công trình Quận 12 làm chủ đầu tư.

Đây là TT.YTDP cấp quận được xây dựng trên cơ sở Tiêu chuẩn Quốc gia và của ngành Y tế với tổng mức đầu tư của công trình 75 tỷ đồng, trong đó phần xây lắp 47,3 tỷ đồng, trang thiết bị 19,9 tỷ đồng. Trung tâm được xây dựng mới với đầy đủ không gian, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Y tế Quận 12 trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh… cho người dân trên địa bàn và vùng lân cận.                              

Tin, ảnh: L.L(bt)


Số lượt người xem: 12024    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày