Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
3
7
1
8
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Một 2012 8:25:00 SA

Phòng cháy chữa cháy

 

Thực hiện theo kế hoạch số 236/KH-PCCC của phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 12, chiều ngày 26/10, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 12 đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy khu dân cư tại khu phố 2, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Đến dự có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - UVTV - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận.
Tại đây đã giả định cháy tại căn nhà số 40/2, khu phố 2, phường Tân Thới Nhất. Sau khi xảy ra cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã thực hiện các thao tác vận chuyển tài sản, cứu người bị nạn, chuyển nạn nhân đến Hội Chữ thập đỏ để sơ cứu, sau đó sẽ chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Lực lượng PCCC của quận nhanh chóng có mặt và tiếp tục thực hiện các biện pháp tìm kiếm người bị nạn, ra sức dập tắc đám cháy bằng các biện pháp chữa cháy chuyên nghiệp. Các đơn vị gồm Phòng Cảnh sát PCCC quận, dân quân tự vệ phường, Công an, Phường đội đã có sự phối hợp nhịp nhàng tại buổi diễn tập.
Buổi diễn tập nhắm trang bị cho người dân kiến thức cơ bản về công tác PCCC để phòng, trành và thực hành khi có xảy ra cháy tại địa phương, hạn chế mức thiệt hại về người và của đến mức thấp nhất cho người dân.
Tin, ảnh: Quốc Khoa

Số lượt người xem: 3096    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày