Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
8
1
6
3
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Một 2012 9:10:00 SA

Hội thảo truyền thông trưc tiếp và ký kết liên tịch về công tác dân số kế hoạch hóa gia đình

 

Sáng 25/10, tại phòng họp A, UBND quận đã tổ chức Hội thảo truyền thông trực tiếp và ký kết liên tịch về công tác dân số kế hoạch hoá gia đình (DS-KHHGĐ) năm 2012.
Hội thảo đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động phối hợp liên ngành về công tác DS-KHHGĐ 3 năm (2009-2011) và phương hướng hoạt động giai đoạn 2012-2015. Theo đó, công tác phối hợp truyền thông giáo dục DS-KHHGĐ đã góp phần rất lớn vào việc hoàn thành các mục tiêu về quy mô và cơ cấu dân số như giảm sinh, giảm sinh con thứ 3, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh cũng như việc đạt và vượt các chỉ tiêu về các biện pháp KHHGĐ trong các năm. Thông qua việc triển khai thực hiện đã có tác động đến nhiều đối tượng như lãnh đạo các cấp, cán bộ, công chức, viên chức, vị thành niên và thanh niên tại trường học, nam nữ công nhân và các tầng lớp nhân dân với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như tập huấn, truyền thông chuyên đề, phát thanh, hội thi, tọa đàm… Tiếp đó, các đơn vị phòng Văn hóa Thông tin, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Trung tâm Văn hoá, Trung tâm Y tế dự phòng, phòng Giáo dục Đào tạo, Liên đoàn Lao động và phòng Y tế đã tiến hành ký kết liên tịch giai đoạn 2012-2015.
Sau phần báo cáo tham luận của các phường Thới An, Đông Hưng Thuận, Thạnh Xuân, Hội LHPN quận, các đại biểu tham dự đã chia nhóm thảo luận xoay quanh các nội dung như những thuận lợi, khó khăn trong công tác truyền thông chuyển đổi hành vi về DS-KHHGĐ; các hình thức truyền thông trực tiếp và sự phối hợp liên ngành trong tổ chức các hoạt động…    
Tin, ảnh: H.L
 

Số lượt người xem: 4086    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày