Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
6
1
0
5
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Một 2012 9:05:00 SA

Vận động doanh nghiệp ủng hộ kinh phí nâng cấp 4 tuyến đường trên địa bàn quận

 

Ngày 24/10, tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (phường Hiệp Thành), ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận chủ trì buổi họp với Ban quản lý KCN nhằm kêu gọi, vận động các doanh nghiệp trong KCN tiếp tục ủng hộ kinh phí để nâng cấp 4 tuyến đường giao thông thuộc địa bàn phường Hiệp Thành. Cùng tham gia có đại diện Ban Dân vận Quận ủy, UB.MTTQ quận, Ban Quản lý ĐTXDCT, phòng Tài nguyên - Môi trường, Đảng ủy, UBND phường và đại diện Ban quản lý Khu công nghiệp.
Theo đó, năm 2012 quận thi công 4 tuyến đường trên đại bàn phường Hiệp Thành được đầu tư theo phương thức xã hội hóa từ các nguồn như sau : Ngân sách thành phố, ngân sách Quận 12, đóng góp của nhân dân và doanh nghiệp. Tổng chiều dài của các tuyến khoảng 3.724m, với kinh phí xây dựng ước tính hơn 40 tỷ đồng. Trong đó, phần vận động chiếm khoảng 14,5%, cụ thể là tuyến đường HT13 nối dài, dài 1.230m, tuyến đường vào Chùa Pháp Thạnh dài 1.400m, tuyến đường vào Khu công nghiệp Quang Trung dài 400m và tuyến đường HT45- 49 (Đoạn từ HT 27 đến Lê Văn Khương) dài 694m.
 Tuy nhiên, theo báo cáo của UBND phường Hiệp Thành, trong tổng số vốn vận động là 6,3 tỷ đồng thì đến nay phường mới vận động được hơn 3 tỷ, riêng nhân dân đóng góp là 2,8 tỷ đồng. Để cho dự án được thực hiện đúng tiến độ cũng như là vì lợi ích chung cho cả cộng đồng và doanh nghiệp, UBND quận, phường kêu gọi các doanh nghiệp đóng góp kinh phí trên tinh thần tự nguyện. Bởi vì các tuyến đường trên sau khi khánh thành sẽ góp phần giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông tại các tuyến đường dẫn vào khu công nghiệp.          
Tin, ảnh: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 3314    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày