Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
5
2
7
3
1
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười Hai 2011 9:45:00 SA

CLB.TTKC Phường Thới An với những hoạt động thắm đượm tình đồng chí, đồng đội

Xác định công tác chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ trọng tâm trong xuyên suốt quá trình xây dựng và hoạt động của Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến (CLB.TTKC) phường, Ban chủ nhiệm CLB. TTKC phường Thới An đã bám sát vào việc chỉ đạo của Đảng ủy kết hợp với các ban ngành, tổ chức cho hội viên quán triệt các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, tuyên truyền giáo dục vận động gia đình và nhân dân quán triệt nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước cùng thực hiện; nắm bắt kịp thời tư tưởng nguyện vọng chính đáng của hội viên; hội viên trong CLB luôn thấm nhuần ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Chính vì vậy mà mỗi hội viên của CLB đều thấy được trách nhiệm của mình trong thực tế hoạt động và sinh hoạt hàng ngày, không ngừng ra sức học tập Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp tích cực trong phong trào xây dựng địa phương giàu đẹp. Đó là những lời chia sẻ của đồng chí Nguyễn Xuân Quyến - Chủ nhiệm CLB. TTKC phường Thới An
Điểm nổi bật trong hoạt động của CLB.TTKC phường Thới An là công tác chăm lo đời sống hội viên và tham gia công tác của địa phương. Trong nhiệm kỳ qua (2011-2015), CLB đã thăm hỏi và tặng quà cho hội viên đau ốm, khó khăn với số tiền 5.340.000 đồng, khám bệnh miễm phí cho 340 lượt người, xây tặng 2 căn nhà tình thương với số tiền 33 triệu đồng, ủng hộ xây tặng 1 căn cho hộ nghèo số tiền 8,5 triệu đồng, ủng hộ người nghèo khuyết tật với số tiền gần 2 triệu đồng, ủng hộ người cao tuổi 4 triệu đồng, ủng hộ người nghèo vùng sâu vùng xa số tiền 3,2 triệu đồng... Bên cạnh đó, các hội viên của CLB đã làm tốt công tác vận động con cháu chăm ngoan, học giỏi, không vi phạm pháp luật, giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc cho các thế hệ trẻ trong các ngày lễ lớn trong năm. Ngoài ra, các hội viên CLB còn tích cực tham gia các phong trào địa phương, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện mục tiêu 3 giảm, xóa đói giảm nghèo thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, vận động hội viên và nhân dân cùng tham gia thực hiện tốt các dự án làm đường như đường TA 32, TA 21, TA 13, TA 28, vận động hiến đất để làm các tuyến đường hẻm TA 19, TA 16, TA 15, TA 14, TA 09, nâng cấp bê tông 7 tuyến hẻm ở các khu phố với số tiền hơn 1 tỷ đồng.
Qua 5 năm hoạt động, CLBTTKC phường Thới An không ngừng phấn đấu, duy trì hoạt động thường xuyên, kịp thời trong công tác chăm lo, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện được sự đoàn kết nhất trí trong hoạt động của các thành viên. Trong thời gian qua, BCN CLB đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của thành phố, quận, phường và của các cấp chính quyền và đoàn thể tặng cho hội viên CLB TTKC phường. Nhưng quý hơn hết đối với hội viên CLB là những món quà thắm đượm nghĩa tình đồng chí, đồng đội. Đây cũng là động lực rất lớn giúp các hội viên CLB đem tâm huyết của mình, cùng ra sức phấn đấu đoàn kết xung quanh Đảng và chính quyền cùng cả hệ thống chính trị phục vụ địa phương phát triển ngày càng vững mạnh.
                                                  Bài,ảnh: Q. TRUNG
 

Số lượt người xem: 4378    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày