Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
9
2
7
7
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười Hai 2010 9:40:00 SA

Triển khai kế hoạch tổ chức chăm lo tết Nguyên Đán 2011 cho đoàn viên công đoàn, CNVC, LĐ khó khăn.

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn lao động TP.Hồ Chí Minh về việc chăm lo tết Tân Mão - năm 2011 cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động. Vừa qua, Liên đoàn lao động quận 12 ban hành kế hoạch tổ chức chăm lo Tết Nguyên đán 2011 cho đoàn viên Công đoàn, CNVC-LĐ khó khăn trên địa bàn quận.

 

Theo đó, LĐLĐ quận sẽ phối hợp cùng các ngành chức năng của quận và doanh nghiệp tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, CNVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi người đều được đón Tết, vui xuân bằng nhiều hình thức, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng.
Trong đó, tập trung chăm lo cho: CNVC-LĐ là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; có hoàn cảnh khó khăn, không thể về quê, ở lại thành phố ăn tết; có quê bị bão, lũ lụt và có hoàn cảnh khó khăn đã lâu không về quê ăn tết (từ 3 năm trở lên); có hoàn cảnh khó khăn tham gia các tổ công nhân tự quản.
Đặc biệt, LĐLĐ còn tổ chức đoàn đến thăm tặng quà cho đoàn viên Công đoàn, CNVC lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các doanh nghiệp; thăm tặng quà cho cán bộ công vận hưu trí; họp mặt gia đình Công đoàn…
 
Tin: H.H

Số lượt người xem: 4477    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày