Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
6
6
5
3
Tin tức sự kiện 19 Tháng Tám 2021 4:30:00 CH

Quận 12 kết nạp 03 đảng viên là chiến sĩ tình nguyện thực hiện tốt nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Sáng 18/8/2021, tại Trường THCS Nguyễn Trung Trực, Quận ủy Quận 12 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 03 đoàn viên ưu tú là chiến sĩ tình nguyện đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Quang cảnh Lễ kết nạp đảng

Đến dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy; đồng chí Thái Bảo Ngân - QUV, Bí thư Quận đoàn cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy 03 phường Thới An, Thạnh Lộc và Đông Hưng Thuận có đoàn viên được kết nạp Đảng.

Theo đó, các đoàn viên ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng đợt này gồm: quần chúng Đỗ Hoàng Long - Đoàn viên khu phố 3C, phường Thạnh Lộc; quần chúng Lâm Thanh Lộc - Đoàn viên khu phố 2A, phường Đông Hưng Thuận; quần chúng Nguyễn Đức Bắc - Đoàn viên khu phố 7, phường Thới An. Đây là những quần chúng đã tích cực tham gia, xung kích đi đầu trong các mặt trận chống dịch ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn quận.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 12 Trần Văn Út chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị trong thời gian thành phố triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 12 của Ban Thường vụ Thành ủy và Thông tri 09 của Ban Thường vụ Quận ủy các địa phương, đơn vị đang rất nhiều việc phải làm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, vì vậy các đồng chí đảng viên mới phải luôn đi đầu, giữ vững tinh thần, giữ gìn sức khỏe cùng quận và thành phố đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho Nhân dân./.

Thái Tám (Bản tin quận)


Số lượt người xem: 892    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày