Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
1
8
5
5
Tin tức sự kiện 18 Tháng Tám 2021 1:30:00 CH

Lãnh đạo Quận 12 thăm, động viên người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 15/8/2021, ngay sau Lễ phát động phong trào “Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19” và ra mắt Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch Covid-19, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 12 đã đi thăm, động viên 210 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ lao động nghèo khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh; 22 tổ Covid-19 cộng đồng, bảo vệ vùng xanh và thăm hỏi, động viên lực lượng y bác sĩ tại 07 khu cách ly tập trung trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận thăm, động viên người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Tại các khu cách ly tập trung, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời thăm hỏi các y bác sĩ và gửi tặng phần quà để hỗ trợ lực lượng y tế điều trị cho bệnh nhân F0 ở tại địa phương, mong muốn đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tin tưởng Quận 12 sớm trở thành quận vùng xanh, đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Tại các chốt “vùng xanh”, các đồng chí đã biểu dương nỗ lực của Đảng ủy, UBND các phường, cấp ủy Chi bộ, Ban điều hành khu phố đã có nhiều cố gắng, nỗ lực làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân, nhất là người dân trong khu vực phong tỏa đã thực hiện nghiêm giãn cách, tuân thủ 5K. Đồng thời yêu cầu các khu phố không được chủ quan lơ là mà cần tiếp tục gìn giữ, vận động người dân thực hiện tốt giãn cách, chung sức đồng lòng bảo vệ "vùng xanh" - vùng an toàn. Cùng với đó, tiếp tục vận động tuyên truyền để người dân tham gia tiêm chủng, có đề kháng trước dịch Covid-19. Ngoài ra, tại các khu nhà trọ, lãnh đạo quận cũng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của người dân và công tác chăm lo, tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho người dân của địa phương; động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19, giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên khử khuẩn và cố gắng san sẻ khó khăn chung để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo quận cũng đã đến Ban Chỉ huy quận sự quận, thắp hương tưởng niệm người dân tử vong vì đại dịch Covid-19./.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 332    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày