Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
5
8
9
8
4
Văn hóa xã hội 05 Tháng Hai 2024 9:20:00 SA

Hoạt động Hội Xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn Quận 12

Nhằm chào đón Xuân Giáp Thìn năm 2024 và mong muốn Nhân dân trên địa bàn quận có một mùa Xuân mới yên ấm, vui tươi, Ủy ban nhân dân quận đã ban hành Kế hoạch số 8792/KH-UBND ngày 19/12/2023 về tổ chức các hoạt động Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với chuỗi nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, góp phần gìn giữ nét đẹp truyền thống của Tết Việt, tạo điều kiện giao lưu của các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang đang trú đóng trên địa bàn quận.

Trong chuỗi hoạt động Hội Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã thu hút đông đảo các đội dự thi cụ thể như sau:

- Số lượng đội dự thi: Các Hội thi thu hút 126 đội dự thi và 378 thí sinh là cán bộ, viên chức, chiến sĩ, sĩ quan, bác sĩ, kỹ sư, hội viên đoàn viên, Nhân dân đến từ 11 phường, các đơn vị phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, các đơn vị quân đội, công ty trên địa bàn quận.

+ Thi gói nấu bánh Tét với 40 đội thi ở 2 bảng: bánh tét truyền thống và bánh tét sáng tạo.

+ Thi làm mứt Tết với 40 đội dự thi.

+ Thi trưng bày mâm ngũ quả với 27 đội dự thi ở 2 bảng: bảng Nghệ nhân và bảng Phong trào.

+ Thi trưng bày tiểu cảnh ngày Tết với 19 đội dự thi, 7 đội có số điểm cao nhất vào vòng chung kết và đã thực hiện 7 không gian tiểu cảnh phía trước Trụ sở Ủy ban nhân dân quận.

- Giải thưởng: Ban Tổ chức Hội Xuân Quận 12 sẽ trao 61 giải thưởng bao gồm Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội thi đạt thành tích cao ở mỗi Hội thi.

Một mùa Xuân mới đang về, bằng những việc làm thiết thực đã được triển khai đến tất cả các cơ quan, đơn vị trực thuộc quận, Ủy ban nhân dân quận mong muốn huy động toàn bộ sức mạnh của hệ thống chính trị quận để chăm lo cho Nhân dân có một cái Tết đầm ấm, đón một mùa Xuân mới bình yên, hạnh phúc và tràn đầy hy vọng./.

Phòng VHTT


Số lượt người xem: 178    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày