Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
5
8
4
8
4
Văn hóa xã hội 31 Tháng Giêng 2024 8:15:00 SA

Tân Chánh Hiệp: Trao quà Tết “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”

Ngày 31/01/2024, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam phường tổ chức trao 734 phần quà đến hộ chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật và trẻ em khó khăn, mồ côi đang sinh sống trên địa bàn phường. Tổng kinh phí trao quà và tiền mặt là 397 triệu đồng. Được biết, nguồn kinh phí được các mạnh thường quân trên địa bàn phường hỗ trợ.

Đây là một hoạt động thiết thực của phường mỗi khi Tết đến, Xuân về. Những phần quà giá trị tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa về tinh thần, góp phần động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Trước đó, Đảng ủy - UBND phường đã tổ chức Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trụ sở UBND phường để cán bộ, công chức và cộng đồng dân cư trên địa bàn phường học tập, cũng như đảm bảo về các nguồn tư liệu, hình ảnh, lịch sử quá trình hoạt cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh. Việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại trụ sở UBND phường góp phần tạo cảnh quan đô thị, không gian và môi trường sạch đẹp góp phần xây dựng phường văn minh; là nơi dừng chân của người dân khi đến trụ sở UBND phường chờ thực hiện giải quyết công việc hoặc cần xem, tra cứu các tư liệu về Bác… Khu vực Không gian văn hóa Hồ Chí Minh được trưng bài các tư liệu, bút danh, hình ảnh, các hoạt động cách mạng và cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

N.H


Số lượt người xem: 172    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày